Friday, October 5, 2007

wikipilipinas

Ahhmm.. wikipilipinas..wikipilipinas... wikipilipinas.. wikipilipinas.. Ano bang meron dito sa wikipilipinas?? Hirap talaga gumawa ng blog!!! Ahhhmm.. mga friends open nyo yan huh? www.wikipilipinas.org para yong online dictionary.. Kaya ung mga abno jan na walang alam sa mga words open nyo na lang yan.. (Any violent reactions????). Maraming language ata meron sila eh.. Naopen ko na sya ok naman. Talagang nakakatulong sa pag - aaral ng mga estudyante.. Daig pa nito ang encyclopedia book!!! eh hindi lang pala estudyante pati matatanda na hindi makaintindi ng spokening dollars.. (hahahaa joke lang po.. (^_^) peace..) Astig nga eh iba't - ibang language may pang cebuano pa ata sila basta madami.. kayo na lang ang manghusga kung ok lang... ahm ma`am can i ask something??? ano bang pinagkaiba ng wikipilipinas sa wikipedia??? Ano ba ang wala sa wikipedia na wala sa wikipilipinas?? (pakisagot na lang po) Hehehee hindi ko talaga alam eh.. kasi parang parehas lang naman sila! Pero ngayon ko lang naisip may pinagkaiba pala sila hahahaa.. Ung wikipedia sa buong mundo (siguro) wikipilipinas sa pilipinas lang.. hehee.. basta tanong ko na lang siguro kay ma'm... pero sabi ng classmate ko!Lahat daw ng tugkol sa pilipinas dun mo makikita.. (ang gulo).... basta wait nyo na lang ung next article ko.. college life.. babush...

No comments: