Thursday, October 11, 2007

College Life...

Ahm college life.. Grabe unforgetable masyado ung first day of school ko.. Ahm ganito kasi yon... Naalala ko pa nung first day of class.... Shocking si manong guard ayaw ba naman akong papasukin,,, kahit na nagmamakaawa na ako.. ( ang itim ng budhi mo Manong guard.. ) Peste sya hinding hindi ko makakalimutan ung mukhang yon... Ahm hir it goes.. first day of class excited ako non... sinuot ko pa nga ung favorite kong blouse pati pants... ( Bwicit na pants pahamak.. ) Ung pants ko kasi may butas na malaki sa hita... ( Sinaja ko talagang butasin.. ) hahahaaa.. Kaasar pagpasok ko ba naman bigla akong sinita ng masungit na guard... grrr.. badtrip talaga... Sabi ba naman "umuwi ka muna magpalit ka ng pant`s mo"... Grabe nagulat ako non... Sabi ko naman malayo pa po bahay ko.. ( joke lang ) Ung maangas na guard ayaw magtalo kahit na daw basta umuwi na lang daw ako.. (papatalo ba naman ako?? ) Sabi ko bakit bago lang naman ako dito huh... hindi ko pa alam un... Bwicit na guard hindi natinag... Ako naman umuwing luhaan... (T_T) Huhuhuh... Nung mga panahong yon kasi takot pa akong hindi umattend ng klase... ( ngayon hindi na... hahahaa ) Eeh lalo na First day of class pa non.. Grabe umiyak talaga ako sa jeep non.. Kawawa nga si jordan non eeh sakanya ko nilalabas ung galit ko.. hahahaa bute mapagpasensya sya... hahahaa

No comments: