Saturday, October 13, 2007

Computer 1

Aaahmm... May natutunan nga ba ako sa computer 1??? Wala ata eeh.. Hahahaa joke.. kahit konte nakikinig naman ako noh.. Konti nga lang talaga.. hahahaha ( wag kang panggap.. hindi ka nakikinig ) Natutunan kong magcomputer mag-isa... Ganito kasi yon... dati kasi hindi ako pumupunta sa computer shop ng mag-isa lang... Mejo takot din kasi ako... Kasi naman hindi pa naman ako ganon karunong.. (begginer pa nga lang diba.. ) hahahaa hindi na din ako ganun kabagal magtype.. lagi ka ba naman magcomputer ewan ko lang kung hindi pa ako matuto.. Meron pa akong isang matinding natutunan.. Ang kumaen pagkatapos ng klase... Pano ba naman ung prof. namen.. ( Hi.. poh ma`am PiƱon.. ) Everytime na matapos ung tinuturo nya... kakaen na sya.. ( nang-iingit ata.. joke lang po.. ) Laging may baon.. Hindi nawawalan... Favorite pa nya ung turon.. hahahaa.. Eto ang pinakamasaklap sa lahat nung tinuro nya ung mga binary, decimal, etc. hindi ako pumasok.. hahahaa ( ang lufet ko talaga...) Tuloy mejo hindi ko pa alam ung iba.. Nakakaasar talaga ung araw na nagtest kame.. Ung test paper ko kasi fill in the blanks... hahahaa Walang kasagot-sagot..

No comments: