Thursday, September 20, 2007

so much for my happy endings

Haaaayyyyy!!!! after ten years natapos ko na blog ko and i post my first article na din....(it`s hard you know).... Kung di lang to project hindi ko talaga to gagawin...hahahaha (tapang) But i found out na masaya din palang gumawa ng blog.... ahm hindi nyo pa pala ako kilila nga pala I`m Kris ... 17 yrs. old... double...hahaha First year college. I`m also a rocker and i wanna rock too.(palong-palo) Ahm hobbies ko, pag_usapan ang buhay ng may buhay at pag chissmisan ang kapit bahay... but i like adventures too. Actually madami na akong naranasan like hinabol ng aso.... Ganito kasi yon.. when i was a child (6-7 yrs old) hinabol ako ng aso grabe nga eehh tapos umakyat ako sa puno ng alatiris (not so sure.. i forgot it na kasi) hahaha hangang hapon ako don inantay kong dumating utol ko... Yon napagalitan pa ako... naranasan ko na ding malaglag sa hagdan (don`t try this at home) eh malaki pa naman tsinelas ko non (bingo) sabog ang ulo hahaha... Nasagasaan na din ako ng kotse.. pati nasaksak din ako ng stick because of myself naospital pa tuloy ako (tanga ko noh).. Enjoy naman sila lahat.. sobra nga e. Pero this time bihira ng mangyari yan hectic na kasi skedule ko (wow huh.. busy busihan ba daw) ok thats it for today muna... As i said naman diba busy ako.. hahaha BYE... adios senorito.. senorita...

1 comment:

jahn said...

hahahaha..
asteeeeg.. ^-^
akala qou nmn isang buong manila paper(back to back) tong blog mo..
hehehehe
and it seems like aqou lang nag comment dito a..
hehehe just kidding..
keep up the good work ^-^
"so much for your happy ending" tlga..
-chopao